首页

发表时间:2024-05-04 14:32:05

slot ฝากคร งแรก 100 วงล อ slot png

แมนยู เคาะราคาขาย กรีนวู้ด ไม่เกิน 25 ล้านยูโร มี 3 ทีมสนใจ

โดยกองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 33 ปี ย้ายไปเล่นกับ อัล อิตติฟาค ในลีกซาอุดีอาระเบีย โดยเซ็นเสัญญาเป็นเวลา 2 ปี บวกออปชั่น 1 ปี ซึ่งคาดว่าจะได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 900,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 700,000 แสนปอนด์ คิดเป็นประมาณ 30.8 ล้านบาท มากกว่าเดิมที่รับกับ ลิเวอร์พูล ถึงเกือบ 4 เท่า และจะเป็นการกลับมาร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่รับหน้าที่กุนซือของทีมอีกครั้ง พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ ถึงแก่อนิจกรรม เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.40 น.ในบ้านพักย่านทองหล่อ ด้วยวัย 90 ปี โดย พล.ต.จารึก เกิดเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2475 สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนนายร้อยหลักสูตรเร่งรัด (รุ่นที่ 9) ,โรงเรียนเสนาธิการทหารอากาศ กองทัพอากาศ ,โรงเรียนเสนาธิการร่วม (กองทัพบก, กองทัพเรือ, กองทัพอากาศ) และโรงเรียนส่งกำลังบำรุงทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เสริมทัพนักเตะต่างชาติรายใหม่ด้วยการคว้าตัว อมาดู ซูคูน่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวดีกรีเป็นเด็กฝึกหัดของสโมสรตูลูสทีมดังจากแดนน้ำหอม อีกทั้งยังผ่านประสบการณ์การเล่นในลีกสูงสุดของฝรั่งเศส, บัลแกเรีย, อิสราเอล และ แอฟริกาใต้มาแล้ว โดยซูคูน่าจะสวมเสื้อเบอร์ 94 ลงล่าประตูให้กับทีม “แข้งเทพ”คาร์โล อันเชล็อตติ มีคิวพา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ลงเตะอุ่นเครื่อง 4 นัด ในช่วงซัมเมอร์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยประกาศ 25 นักเตะเดินทางไปทัวร์ครั้งนี้ นำโดย จู๊ด เบลลิ่งแฮม แข้งใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจาก ดอร์ทมุนด์ รวมไปถึง อาร์ด้า กูแลร์ กองกลางดาวรุ่งที่ย้ายมาจากเฟเนร์บาห์เช่ และ โฆเซลู ที่ย้ายกลับสู่ถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว อีกครั้งในรอบ 12 ปี รวมไปถึงจอมเก๋าอย่าง ลูก้า โมดริช ที่เพิ่งต่อสัญญาอีก 1 ปี ขณะที่ ดานี่ เซบายอส ยังอยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บ ไม่มีชื่อติดไปในทีมชุดนี้ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลชายเข้าร่วมแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566โดยวอลเลย์ชายไทย อยู่ในกลุ่ม อี. ร่วมกับ กาตาร์ และ ฮ่องกง มี พัค กีวอน เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนเกาหลีใต้  ซึ่งทีมชุดนี้ นำมาโดย มาวิน มณีวงษ์, กฤษฎา นิลไสว และ  อนุรักษ์ พันธุ์รัมย์ เป็นต้นการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โครเอเชียและฮังการี เป็นเจ้าภาพร่วม ระหว่างวันที่ 1-11 สิงหาคม ปิดฉากเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจบอันดับ 6 จากทั้งหมด 24 ทีม ขณะที่แชมป์เป็นของ สหรัฐอเมริกา  ที่รอบชิงชนะเลิศ ชนะตุรกี 3-2 เซต 20-25, 23-25, 25-22, 25-16 และ 15-10 คว้าแชมป์ไปครองนายพรชัย พูนล้ำเลิศ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี 36 เผยถึงเรตติ้งวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย ในนัดล่าสุดที่ ทีมชาติไทย พบ กาตาร์ เมื่อวันพุธที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งสูงถึง 3.3 เข้าถึงผู้ชมทั่วประเทศกว่า 3.1 ล้านคน ถือเป็นเรตติ้งสูงที่สุด นับตั้้งแต่ถ่ายทอดสดรายการนี้ อย่างไรก็ตามแม้ทีมชายไทย จะไม่ได้แชมป์แต่ก็ได้ใจผู้ชมคนไทยไปเต็มๆ ดูย้อนหลังฟุตบอลปรีซีซั่นทัวนาเมนต์ Soccer Champions Tour 2023 “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไปได้ 2 - 0 โดยได้ประตูขึ้นนำเร็วใน นาทีที่ 6 จาก จู๊ด เบลลิงแฮม และเรอัล มาดริด มาได้ประตูชัยปิดเกมในนาทีที่ 89 จากการยิงของ โฆเซลู รับชมย้อนหลังแบบเต็มแมตช์ได้เลย

“แพทริค SPD” พูดแล้ว! สาเหตุจบสัมพันธ์ “เบสท์ รักษ์วนีย์” เคลียร์ข่าวลือคบซ้อน

พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 คู่เปิดหัว เบิร์นลี่ย์ น้องใหม่ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า  การแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League) 2023 สัปดาห์แรก กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 21-23 กรกฏาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย แชมป์ AVC Challenge Cup และอันดับ 58 ของโลก ลงประเดิมสนามนัดแรกพบกับ เวียดนาม ทีมอันดับ 56 ของโลก สมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย โดย คุณภูริต ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมฯ ส่งนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทย ประเภทสกีน้ำและเวคบอร์ดหลังเรือ จำนวน 8 คน เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอ็กซ์ตรีมระดับเอเชีย รายการ "มาเลเซีย สกี & เวค แชมป์เปี้ยนชิพ 2023" ที่เมืองปูตราจายา ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 14-16 ก.ค.66 โดยมีนักกีฬาจากเอเชีย กว่า 100 คน จาก 6 ประเทศ เข้าร่วมแข่งขัน ได้แก่ อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ไทย, ฮ่องกง, จีน และเจ้าภาพ มาเลเซียโปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 จะกลับมาเตะอีกครั้งหลังหลีกทางให้ทีมชาติในช่วงฟีฟ่าเดย์  แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงจะบุกไปเยือน เวสต์แฮม ขณะที่ สเปอร์ส รองจ่าฝูง จะเปิดบ้านดวลกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่  ส่วน ลิเวอร์พูล จะเตะเป็นคู่เร็วสุดในสัปดาห์นี้  ด้วยการเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน  ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้จะเล่นในบ้านแต่เจองานไม่ง่ายพบ ไบรท์ตัน

ผลวอลเลย์บอลชายไทย ชนะ บาห์เรน คว้าแชมป์ ชาเลนจ์ คัพ 2023 สมัยแรก

thumbnail

ดูย้อนหลังฟุตบอลปรีซีซั่นทัวนาเมนต์ Soccer Champions Tour 2023 “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา เกมระหว่าง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จัดทัพเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปได้แบบสุดมัน ยิงกันกระจายถึง 8 ประตูจบที่สกอร์ 5 - 3 ให้แฟนๆ ได้ชมกันเต็มอิ่ม ใครอยากรับชมความมันอีกรอบ รับชมย้อนหลังแบบเต็มแมตช์ได้เลยที่นี่กีฬา “เทคบอล” ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่จัดในภูมิภาคอาเซียน ภายใต้การรับรองของสหพันธ์กีฬาเทคบอลนานาชาติ  International Teqball Federation (FITEQ) ในชื่อรายการ “เกาะสมุย เทคบอล ทัวร์” ระหว่างวันที่ 10-13 สิงหาคม 2566 ณ มาราเลน่า สปอร์ต รีสอร์ท เกาะสมุย เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและประชาสัมพันธ์ให้เกาะสมุยเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงกีฬา และประชาสัมพันธ์กีฬาเทคบอลให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น หลังจากมีกการประชุม 16 สโมสรไทยลีก ที่โรงแรมพูลแมน เพื่อหาข้อสรุปในการถ่ายทอดสด ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด "บับเบิ้ล" ยิ่งรัก รักษ์สุวรรณ กูรูฟุตบอลไทย หนึ่งในพิธีกรที่เคยมาร่วมรายการ Game On ทางช่อง PPTVHD 36 ได้เผยข้อมูลที่ได้รับการยืนยันบางอย่างเกี่ยวกับรายละเอียดการถ่ายทอดสด ผ่านทางแฟนเพจ BubbleYingrak ถึงบทสรุปการถ่ายทอดสด “ไทยลีก 2023-2024”พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ ถึงแก่อนิจกรรม เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.40 น.ในบ้านพักย่านทองหล่อ ด้วยวัย 90 ปี โดย พล.ต.จารึก เกิดเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2475 สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนนายร้อยหลักสูตรเร่งรัด (รุ่นที่ 9) ,โรงเรียนเสนาธิการทหารอากาศ กองทัพอากาศ ,โรงเรียนเสนาธิการร่วม (กองทัพบก, กองทัพเรือ, กองทัพอากาศ) และโรงเรียนส่งกำลังบำรุง

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี วี.ลีก 2023 สนามที่ 2 เมืองซานตา โรซา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ลงสนามนัดที่ 2 พบกับ เวียดนาม  นัดแรก ไทย เฉือนชนะเจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ 3-2 เซต ขณะที่ เวียดนาม นัดแรกแพ้ อินโดนีเซียวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกชาเลนจ์ คัพ 2023 ที่ประเทศไต้หวันได้สำเร็จ ด้วยการเฉือนชนะ อินโดนีเซีย แชมป์ซีเกมส์ 3 สมัย 3-2 เซตหนังสือพิมพ์สยามกีฬา เตรียมวางแผงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 เป็นวันสุดท้าย สิ้นสุดตำนานหนังสือพิมพ์แห่งวงการกีฬาที่อยู่คู่กับแฟนกีฬาคนไทยมาอย่างยาวนานรวม 38 ปี เช่นเดียวกับ สปอร์ตพูล หนังสือพิมพ์วิเคราะห์บอล ที่เริ่มออกวางแผงครั้งแรกเมื่อ 27 ปีที่แล้ว 

thumbnail

โอนาน่า เกิดเมื่อวันที่ 2 เมษายน ปี 1996 ในหมู่บ้านชนบทเล็กๆ ในภาคกลางของประเทศแคเมอรูน  และได้เข้าร่วมในอคาเดมี่ของ ซามูเอล เอโต้ ตำนานกองหน้าทีมชาติ เมื่ออายุได้ 14 ปี โอนานา ถูกแมวมอง บาร์เซโลน่า ดึงไปหลังโชว์ฟอร์มดีในทัวร์นทเมนต์ คานารี่ ไอซ์แลนด์  และได้ไปยังศูนย์ฝึกลา มาเซีย แต่จากปัญหา ที่ฟีฟ่าลงโทษสโมสร เนื่องจากละเมิดกฎเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับเยาวชนต่างชาติ ทำให้ โอนาน่า ไม่ได้ลงแข่งขันรายการใดเลย เป็นเวลา 18 เดือน ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถโชว์ฟอร์มจนขึ้นชุดใหญ่ บาร์เซโลนา บี Sport1 สื่อเยอรมัน เผยว่า บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา ที่ยังคงอยู่ระหว่างการหาผู้รักษาประตูมาแทน มานูเอล นอยเออร์ ที่ไม่มีกำหนดคืนสนามแน่ชัด ตอนนี้กำลังเจรจากับ ดาบิด เด เคอา อดีตนายทวารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเป้าหมายอย่าง เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ของเชลซี ย้ายไปเรอัล มาดริด แบบยืมตัวเรียบร้อยแล้วคิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย โครงการกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จับมือสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟุตบอลชั้นนำของอังกฤษ ร่วมส่งต่อพลังแห่งความเป็นได้ ผ่านกิจกรรมพิเศษ “ล้านลูกล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย x จิ้งจอกสยาม” ลงพื้นที่แจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้กับสถานศึกษา ชุมชน นักเรียน และนักเตะเยาวชนไทย นำทีมโดยนักเตะระดับตำนานของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เวส มอร์แกนวันที่ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 12.30 น. ณ โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต นักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ เดินทางมา รายงานตัวเพื่อเตรียมทำการฝึกซ้อม สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ในการรายงานตัวครั้งนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ถอนตัวหลังมีอาการบาดเจ็บ ซึ่งทีมชาติไทยจะลงฝึกทันทีในช่วงเย็นวันนี้ และฝึกซ้อมที่ปทุมธานีจนถึงวันที่ 3 กันยายน ก่อนจะยกทัพไปเชียงใหม่ในวันที่ 4 กันยายน นี้วันที่ 26 สิงหาคม 2566 เวลา 16.00 น. ณ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบชิงชนะเลิศอันดับ 3 ทีม "ช้างศึก"ชาติไทย ลงสนามพบกับ มาเลเซีย"เพียว" อัจฉราพร คงยศ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ให้สัมภาษณ์กับ Volleyballworld ถึงความท้าทายของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย กับความฝันไปเล่นโอลิมปิก 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2566 เวลา 11.00 น. ที่ห้องประชุมยูงทอง 2 ภายในสมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวฟุตบอลกระชับมิตรการกุศล Charity Football Match 2023 เพื่อนำรายได้มอบให้สมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เพื่อการแข่งขันกีฬาระดับโลกของ นักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญาทีมชาติไทย ซึ่งถือเป็นการจัดขึ้นเป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยในงานมี ดร.นริศ ชัยสูตร นายกสมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย"คิกเกอร์" สื่อฟุตบอลชื่อดังของเยอรมัน รายงานว่า "เสือใต้" ได้แจ้งกับ กองหน้าชาวเซเนกัลแล้วว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมของโธมัส ทูเคิล กุนซือคนใหม่อีกแล้ว และต้องการขายเขาออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อลดภาระค่าเหนื่อยที่สูงมากของมาเน่

วันที่ 10 สิงหาคม 2566 เวลา 07.00 น. ที่สนามภายใน พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงซ้อมครั้งแรก เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  ระหว่างวันที่ 17-27 สิงหาคม 2566 ณ จังหวัดระยอง ประเทศไทย การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย และดูเรื่องสมรรถภาพของนักกีฬาก่อนทำการแข่งขัน“แกรนด์สปอร์ต” เปิดตัวชุดแข่งขันและชุดเดินทางของทัพนักกีฬาทีมชาติไทย ที่จะสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ นครหางโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ภายใต้แนวคิด “ALL WE ARE” เป็นการนำเอกลักษณ์และสัญลักษณ์ตัวแทนความเป็นไทยในทุก ๆ ด้าน มาร้อยเรียงรวมกันจนเป็นหนึ่งเดียว เพื่อสื่อถึงความเป็นชาติไทย ที่มีมรดกทางศิลปวัฒนธรรม สั่งสม สืบทอดต่อกันมาอย่างยาวนาน ให้ปรากฏสู่สายตานานาประเทศ ด้วยความภาคภูมิใจในความเป็น “ไทย”เดลี เมล์ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม หลังเพิ่งขาย ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ไปให้อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดหัวฤดูกาลใหม่ด้วยการเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมมันเดย์ไนท์การแข่งขันวอลเลย์บอล FIVB Volleyball Challenger Cup 2023 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อหาทีมแชมป์เลื่อนชั้นไปแข่งเนชั่นส์ ลีก 2024 เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลชายไทย แชมป์ AVC Challenge Cup ที่ประเทศไต้หวัน อันดับ 58 ของโลก พบกับ กาตาร์ ทีมอันดับ 21 ของโลก ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ได้ตอบรับข้อเสนอย้ายไปร่วมทีม อัล อิตติฟาก สโมสรจากซาอุดี โปรลีกแล้ว หลังจากที่ได้รับข้อเสนอค่าเหนื่อย 7 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ อีกทั้งยังจะได้ร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อีกครั้งด้วย พร้อมกับที่นักเตะก็ได้รับไฟเขียวจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ แล้ว เหลือแค่การพูดคุยเรื่องค่าตัวระหว่างสองสโมสรเท่านั้นทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แถลงปล่อยตัว ‘เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส’ กองหน้าบราซิลวัย 34 ปี ไปร่วมทีมยะโฮร์ ดารุล ทาซิม ทีมมหาอำนาจลูกหนังของประเทศมาเลเซียในรูปแบบยืมตัวจนถึงสิ้นสุดสัญญาอย่างเป็นทางการของเจ้าตัวกับสโมสรในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยการย้ายทีมในครั้งนี้จะทำให้เขาได้มีโอกาสเป็นส่วนสำคัญในการพาทีมดังจากแดนเสือเหลืองลุ้นคว้าแชมป์ลีกและแชมป์บอลถ้วยทุกรายการในประเทศ รวมไปถึงกับการได้ลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 รอบแบ่งกลุ่มที่จะเริ่มแข่งขันในเดือนกันยายนนี้อีกด้วย 

“กัน นภัทร” เผยสาเหตุร้องไห้ เหมือนได้ปลดล็อกปมในใจ รู้ตัวเคยไม่ดีพอ

  • slot free credit ไม ต องฝาก
  • น กร องน า วง slot machine
  • maplestory pocket slot เค ว ส
  • ดาวน์โหลด slot
  • พ สาว เฟ ร ส slot machine
  • ช อง pci-e slot

การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 รายการนี้ มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซียความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังสร้างผลงานคว้าเหรียญทองกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา, จบอันดับ 14 ศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023, แชมป์วอลเลย์บอล ซี.วีลีก 2023 รวม 2 สนาม, แชมป์เอเชีย 2023, จบอันดับ 4 ศึกวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก และ เหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ 2023 นิตยสาร ฟรองซ์ ฟุตบอล ของฝรั่งเศส ประกาศรายชื่อ 30 นักเตะที่มีลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม หรือ "บัลลงดอร์" (ลูกบอลทองคำ) ปี 2023 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยไม่มีชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งจาก อัล นาสเซอร์ เจ้าของรางวัลนี้ 5 สมัย และถือเป็นการหลุดโผครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2003 ด้านมาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะทำไป 30 ประตู 11 แอสซิสต์ ให้กับทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กลับไม่มีชื่อเช่นกัน กุนซือชาวโปรตุเกส เข้ามาคุมทีมโรม่า เมื่อฤดูกาล 2021-2022 และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ส่วนซีซั่นที่แล้วได้รองแชมป์ยูโรป้า ลีก ทำให้หลายสโมสรสนใจดึงตัวไปร่วมทีม ซึ่งรวมถึงทีมในลีกซาอุดีอาระเบียด้วย   ล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า มูรินโญ่ ได้ปฏิเสธข้อเสนอเงินก้อนโตจากทีมตะวันออกกลาง อย่าง อัล-ฮิลาล และ อัล-อาห์ลีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566 ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24 บิ๊กแมตช์นัดเปิดสนาม ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ศึกปรีซีซั่น “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฏาคม 2566 เวลา 04.00 น.การดวลกันของแมตซ์ “เอล กลาซิโก” ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่แฟนๆทั่วโลกจับตาฟอร์มของแข้งใหม่อย่าง "จู๊ด เบลลิงแฮม" ลงลับแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า  สองบิ๊กทีมจากลาลีกา สเปน เอริก เทน ฮาก กุนซือทีม "ปิศาจแดง" ออกมายืนยันในเรื่องของศูนย์หน้าตัวใหม่ว่า "เรากำลังมีความคืบหน้า เมื่อเราได้ตัวเขามา เราก็จะบอกกับคุณโดยตรง" กุนซือชาวดัตช์ บอกต่อว่า "สิ่งเดียวที่สามารถพูดได้คือเราทำทุกอย่างเต็มกำลังความสามารถเพื่อให้เรื่องนี้เสร็จ ยิ่งเร็วยิ่งดีเพราะเราต้องผสมผสานกองหน้าคนใหม่ให้เข้ากับแนวทางการเล่นของทีม ""มูนา" เบญญาภา กับ "อันนา" นันทน์กาญจน์ 2 เอี่ยมสะอาด  ล่าสุด สองพี่น้องหญิงคู่ของไทย มือ 9 ของโลก ตัดลินใจถอนตัวในการแข่งขันประเภทหญิงคู่ศึกแบดมินตัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ 2023 หรือรายการชิงแชมป์โลกที่กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ระหว่างวันที่ 21-27 สิงหาคมนี้ เนื่องจาก "มูนา" มีอาการบาดเจ็บทำให้ต้องพักรักษา เพื่อเตรียมฟิตกลับมาลงแข่งขันในรายการ ในเอเชียนเกมส์ ที่ประเทศจีน รวมถึงศึกเวิลด์ทัวร์ ที่ฮ่องกง กอล์ฟเยาวชนรายการ “ช้าง มาสเตอร์ส 2023” รายการสนามที่ 6 แข่งระหว่างวันที่ 19-20 สิงหาคม 2566 ที่สนามปัตตาเวีย เซ็นจูรี่ กอล์ฟ คลับ จ.ชลบุรี และเป็นสนามคัดเลือกนักกอล์ฟที่จะได้รับทุนพัฒนาฝีมือจากทางเข้าสังกัดของเจ็นซ์ รายการนี้เป็นหนึ่งในรายการสะสมคะแนนของ จูเนียร์ กอล์ฟ สกอร์บอร์ด (Junior Golf Scoreboard) แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รุ่น ชาย-หญิง คือ การจับสลากประกบคู่ฟุตบอล คาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ  ในรอบที่ 3 คู่ที่น่าสนใจ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า จะพบกับ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ  ด้าน  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะพบกับ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ส่วน "เรือใบสีฟ้า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะดวลกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล รองแชมป์ครั้งที่แล้ว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะบุกเยือน เบรนท์ฟอร์ด ส่วน เชลซี เปิดบ้านพบ ไบรท์ตัน