首页

发表时间:2024-05-04 19:26:09

รางอล ม เน ยมv slot macro sim ซ ม slot

“ฟิวส์ กิติกร” พระเอกละครพื้นบ้าน เผยสภาพรถคว่ำพังยับ พี่ชายเจ็บแทน

หลังจากศึกวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ผลการแข่งขันปรากฏว่า ญี่ปุ่น เอาชนะ อิหร่าน เจ้าภาพ ดีกรีแชมป์ 2 สมัย ไป 3-0 เซต 25-20, 25-18 และ 25-18 คว้าแชมป์เอเชียมาครองได้เป็นสมัยที่ 10 มาครองได้สำเร็จ ขณะที่ วอลเลย์บอลทีมชาติไทย แพ้ อินโดนีเซีย 0-3 เซต จบอันดับ 10 ของการแข่งขัน เฟร็ด ไม่ใช่กองกลางลำดับต้นๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ทำให้มีข่าวว่าสโมสรเตรียมจะปล่อยตัวเขาออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ โดย เจมส์ ดัคเกอร์ นักข่าวของ เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า ปีศาจแดง ตั้งค่าตัวของนักเตะเอาไว้เพียง 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 880 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งเป็นตัวเลขที่ขาดทุนอย่างมาก หากเทียบกับตอนที่จ่ายเงินซื้อมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก ถึง 52 ล้านปอนด์ เกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด พบ โอลิมปิก ลียง ทีมจากฝรั่งเศส เกมนี้ เมสัน เมาท์ ดาวเตะคนใหม่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ  ราฟาแอล วาราน และอันโตนี่ มีชื่อสตาร์ต  ครึ่งแรก แมนฯยู มีโอกาสจบสกอร์มากกว่า แต่สกอร์ยัง 0-0ปราการหลังทีมชาติสเปน โบกมือลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการเซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับ  อัล นาสเซอร์  เป็นเวลา 3 ปี รับค่าเหนื่อย 20 ล้านปอนด์ต่อปีจากการรายงานของ สกายสปอร์ต บาร์เซโลน่า ยอดทีมในศึกลาลีกา สเปน ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว ออริโอล โรเมอู กองกลางชาวสแปนิช จากทีมกิโรน่า เข้ามาเสริมแดนกลางเป็นเวลา 3 ปี ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร ฟุตบอล ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพที่ จอร์จอส คาราอิสคาคิส สเตเดียม ประเทศกรีซ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ  เซบีย่า แชมป์ยูโรป้า ลีก-สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 20 แข้งฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ เฮดโค้ชชาวสเปน ชุดลุยศึก Continental Futsal Championship Thailand 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-13 สิงหาคม 2566 ณ สนามบางกอก อารีน่า โดยได้หน้าใหม่ จุตินันท์ รักษาทรัพย์ ,พิชยุตม์ กิตติภานุวงศ์ จาก แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด และ พีระภัทร แก้วสายทอง จาก นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ที่มีชื่อเรียกติดทีมชาติครั้งแรก  วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุด U21 ภายใต้การนำของว่าที่ร้อยตรีธนกฤต อินเลี้ยง หัวหน้าผู้ฝึกสอน มีคิวลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศ เม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม โดยทีมลูกยางสาวไทย ที่ใช้เวลาเดือนทางกว่่า 38 ชั่วโมง ถูกจับให้อยู่ในสาย เอ. ร่วมกับ เม็กซิโก เจ้าภาพ, อียิปต์ และทีมแกร่งอย่าง ญี่ปุ่น  โดยจะแข่งขันที่เมืองเลออน และ เมืองอากวัสกาเลียนเตส 

“หนิง ปณิตา” กดอันฟอล “จิน” ก่อนเตรียมเปิดใจอีกครั้งปมปัญหาสามี

ตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล เสริมทัพมาแล้ว 2 คน ได้แก่ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซบอสไล แต่ก็เสียนักเตะไปเยอะ รวมถึงกำลังปล่อยตัวผู้เล่นคนสำคัญทั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีมดังในลีกซาอุดีอาระเบียอย่างเป็นทางการด้วย  สื่อเวียดนาม เกาะติดความเคลื่อนไหวทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม ในศึกซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้  มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซียซูเปอร์คอมพิวเตอร์ทำการจำลอง 10,000 ครั้งเพื่อประเมินทุกเกมที่จะเล่นระหว่างเวลานี้ถึงเดือนพฤษภาคม เพื่อหาตำแหน่งสุดท้ายสำหรับทั้ง 20 ทีม แน่นอนว่าในช่วงต้นฤดูกาลข้อมูลค่อนข้างจำกัด แต่แฟนบอลทีมต่างๆ  ก็ยังคงสนใจว่าทีมที่ตัวเองรักนั้นจะจบในอันดับใด ในฤดูกาล 2023-2024  จากการสถิติของ Opta ในหัวเรื่อง Premier League 2023-24 Season Predictions : September Update

คล็อปป์ ย้ำแข้งลิเวอร์พูลห้ามประมาท แมนยู ยิ่งฟอร์มแย่ ยิ่งน่ากลัว

thumbnail

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 3 ฤดูกาล 2023-2024 วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม  2566 นิวคาสเซิ่ล-ลิเวอร์พูล  สนาม : เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เวลาคิกออฟ : 22.30 น. ผู้ตัดสิน :  จอห์น บรู๊คส์ ผู้ตัดสิน VAR: สจ๊วร์ต แอตเวลล์ วันที่ 16 สิงหาคม 2566 เวลา 13.00 น. ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดงานแถลงข่าวและจับสลากแบ่งสายฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 รายการนี้มีทั้งหมด 4 ชาติเข้าร่วม ประกอบไปด้วย ทีมชาติไทย, อิรัก, เลบานอน และ อินเดียสำนักข่าว Mundo deportivo รายงานว่า เนย์มาร์ แข้งดังจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีข่าวเยื่อมโยงกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ลาลีกา สเปน สนใจดึงกลับมาเล่นในคัมป์ นู อีกครั้ง  โดยเจ้าตัวมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดจนถึงปี 2025 แต่ เปแอสเช เปิดโอกาสให้ย้ายทีมได้หากมีข้อเสนอที่ดีเข้ามา ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะออกไปฤดูกาล 2017 ถือเป็นฤดูกาลที่พีคสุด ด้วยการคว้าดาวซัลโวฟุตซอลไทยลีก จากการทำไป  24 ประตู  กับ แบงค็อก บีทีเอส นอกจากนั้นยังพาต้นสังกัด "อัศวินเมืองหลวง" คว้าแชมป์ ฟุตซอล เอฟเอคัพ รวมทั้งพาทีมคว้าแชมป์ ฟุตซอลคลับอาเซียนคัพ ในปี 2018 อีกด้วยเช่นกัน  เจ้าของฉายา “เพชรฆาตซ้ายสั่งตาย”  เริ่มต้นค้าแข้งกับทีม "กุ้งสายฟ้า" สุราษฎร์ธานี ฟุตซอลคลับ ทีมที่มีแฟนฟุตซอลเข้ามาชมมากที่สุดในลีก แต่เล่นเพียง  1 ปี ก่อนย้ายมาอยู่กับ  ”แบงค็อก บีทีเอส"

ตลอดช่วงปี 2023 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย สร้างความประทับใจให้กับแฟนกีฬาจนกระแสความนิยมเพิ่มมากขึ้นตามลำดับ สำหรับรายการสำคัญที่ต้องตามเชียร์กันต่อคือ ศึกวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) ทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย เตรียมเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวถึงประเด็นข่าวเชี่ยมโยงกับ  คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึกลีกเอิง สัปดาห์นี้เป็นคิวของทีมชาติ ตามโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ แต่มีการเปิดเผยสถิติผลงานของทีมในลีกหลักยุโรป ทั้งพรีเมียร์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน และกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี 

thumbnail

วันที่ 4 กันยายน 2566 ที่ทำการพรรคเพื่อไทย ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ ประธานคณะกรรมการวางยุทธศาสตร์กีฬา พรรคเพื่อไทย และนายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทยฯ นำนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย และผู้บริหารสมาคมฯ ร่วมแสดงความยินดีกับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ นางสาว สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมรับฟังนโยบายและทิศทางกีฬาไทยในการบริหารงานของรัฐบาลใหม่ ไทม์ส สื่อดังอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมที่จะจ่ายค่าตัว 86.5 ล้านปอนด์ตามที่ อตาลันต้า ตั้งราคาเอาไว้ และมองว่าตัวเลขในการที่จะได้หอกรายนี้คือ 60 ล้านปอนด์เท่านั้นการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช  6 ก.ย. 2566 ที่ห้องบอลรูม สโมสรราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, ดร.พลรัตน์ เอกโยคยะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านการขายและการตลาด 2 บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)  และ นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย ร่วมเปิดเผยโครงการเตรียมจัดโครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง” ระหว่างเดือนกันยายน-พฤศจิกายนนี้การแข่งขันวอลเลย์บอล ซีเล็ค ประชาชน ก หญิง ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2566 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ อาคารวีสมหมาย จังหวัดศรีสะเกษ ประจำวันพฤหัสที่ 20 กรกฎาคม 256 รอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง PEA ศรีสะเกษ(ม่วง) แชมป์เก่า 10 สมัย พบ  ดึ๊ก ซาง เคมิคอลส์ สปอร์ต (DUC GIANG CHEMICALS SPORT) ทีมจากเวียดนาม (ชมพู่)เวสต์แฮม ยื่นข้อเสนอร่วมรวมมูลค่ามากกว่า 50 ล้านปอนด์ สำหรับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังอดีตกัปตันทีม และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การแข่งขันฟุตบอลคนตาบอดชิงแชมป์โลก IBSA World Games ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ทีมชาติไทยลงสนามนัดสุดท้าย ซึ่งเป็นการชิงอันดับ 9 กับโมร็อกโก เจ้าของเเชมป์ทวีปเเอฟริกา 5 สมัย เเละเหรียญทองเเดงพาราลิมปิกเกมส์ 2020 โดย สุริยะ ยิ่งชูรส ยิงให้ไทยขึ้นนำไปก่อน แต่ก็ถูก ซูนีล สนิลลา ยิงตีเสมอ หมดเวลาสกอร์ยัง 1-1 จึงต้องดวลจุดโทษ ซึ่งทีมชาติไทยแม่นกว่าเอาชนะไปอย่างสูสี 3-2 สร้างประวัติศาสตร์คว้าอันดับ 9 ของโลกมาครอง โดย "โค้ชหมี"  เพิ่งเสร็จภารกิจคุมทีม แบล็คสตีล จบอันดับ 3 ในฟุตซอลลีกอินโดนีเซีย ซึ่งการได้โค้ชหมีมาคุมทีม ทีมมาเลเซีย ที่ปัจจุบันอยู่อันดับ 79 ของโลก ได้มีการวางเป้าหมายกับโอกาสที่จะต้องลุ้นไปเล่น เอเอฟซี เอเชียนคัพ 2024รอบสุดท้ายเพื่อลุ้นตั๋วไปฟุตซอลโลก2024 รอบสุดท้ายด้วยเช่นกัน

จากรายงานที่ผ่านมากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่เลือกไม่ต่อสัญญากับ เปแอสเช หลังเหลือสัญญาอยู่ถึงปี 2024  อีกทั้งดาวเตะวัย 24 ปี พร้อมที่จะรอจนถึงซัมเมอร์หน้าในการที่จะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ในลา ลีกา สเปน ในแบบไม่มีค่าตัวหลังพักเบรกให้ทีมชาติ กับโปรแกรมฟีฟ่า เดย์ ฟุตบอลไทยลีก 1  จะกลับมาเตะกันอีกครั้งในโปรแกรมนัดที่ 4 ซึ่งทีมใหญ่อย่าง  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ต้องไปเตะ เอเอฟซี  แชมเปี้ยนส์ ลีก  ในสัปดาห์หน้าจะมีคิวลงโม่แข้ง ก่อน ส่วนในแมตช์เดย์ที่  4 นี้ ทางพีพีทีวี  ช่อง 36 มีโปรแกรมถ่ายทอดสด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่วนจ่าฝูง  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะพบ สุโขทัย เอฟซี ส่วนเกมวันจันทร์ เป็นการพบกันของ 2 น้องใหม่ นครปฐม ยูไนเต็ด  ดวลกับ อุทัยธานี เอฟซี จากกรณีเป็นที่ทราบกันดีว่าฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 ที่เปิดฉากไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ประสบกับปัญหาไม่สามารถขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดได้  จนทำให้ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกอย่าง "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ "สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ต้องช่วยกันลงขันทีมละ 10 ล้านบาท นำเงินเพื่อมาหาช่องทางถ่ายทอดสด และขายลิขสิทธิ์ เพื่อนำรายการมาสนับสนุนสโมสรนั้นการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2023-2024 เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2566 นิวคาสเซิ่ล พบกับ แอสตัน วิลล่า  ทีม "ปิศาจแดง" เพิ่งเสีย เมสัน เมาท์ กองกลางคนใหม่ที่บาดเจ็บต้องพัก 6 สัปดาห์ ล่าสุดดิ แอธเลติก สื่อน่าเชื่อถือได้ของอังกฤษ เผยว่า แบ็กซ้ายวัย 28 ปีต้องพลาดลงสนามไปหลายสัปดาห์ แต่ระยะเวลาอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อ ไม่น่าจะนานเกินกว่า  1 เดือน ซึ่งจากการที่ ชอว์ เจ็บนั้นทำให้  ดีโอโก้ ดาโลต์ คงจะถูกโยกมาเล่นในตำแหน่งนี้แทน เนื่องจากไทเรลล์ มาลาเซีย บาดเจ็บตั้งแต่ช่วงพรีซีซั่น ขณะที่  อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ แบ็กดาวรุ่งมีข่าวกำลังเจรจาย้ายทีมแบบยืมตัวไป  เบิร์นลี่ย์  อยู่เช่นกันเมสัน กรีนวู้ด เพิ่งแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยความยินยอมจากทั้งสองฝ่าย หลังถูกกระแสแฟนบอลต่อต้าน จากกรณีที่เจ้าตัวถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายแฟนสาว แม้ว่าศาลจะยกฟ้องทุกกรณีแล้วก็ตาม ทำให้เขาต้องเร่งหาสังกัดใหม่ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง แต่การมองหาสโมสรใหม่ของ กรีนวู้ด ดูเหมือนว่าจะเจอกับความยากลำบาก เมื่อมีรายงานว่าบรรดาทีมในอังกฤษ โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก ไม่กล้าที่จะเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ สุดยอดนักแบดมินตันหนุ่ม วัย 22 ปี ขวัญใจชาวไทย เข้าขอบคุณ "สันติ ภิรมย์ภักดี" นายใหญ่ค่ายสิงห์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ในการสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ชายเดี่ยว ศึกแบดมินตันโลก 2023 "บิ๊กบอสสันติ" กล่าวชื่นชมผลงาน ด้าน "กุลวุฒิ" ยืนยันจะมุ่งมั่นทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อนำชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและนำความสุขมาให้กับแฟนกีฬาชาวไทย

ซูม! “ปู ไปรยา” สวมแหวนเพชรเม็ดเป้ง ลุ้นจ่อสละโสด? หลังซุ่มคบนักธุรกิจต่างชาติ

  • express card slot printer ม อสอง
  • เกมส slot ท เล นง าย
  • slot machine อ ลบ ม
  • goldclub slot ทดลองเล น
  • ig ม อก ตาร slot machine
  • ร าน slot

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2566 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย, สหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (IFMA), สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย, สมาคมมวยไทยแห่งประเทศคาซัคสถาน และสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงอัสตานา จัดงานมวยไทยเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างไทย กับ คาซัคสถาน และวัฒนธรรมอาเซียน "มวยไทย แอนด์ อาเซียน คัลเจอร์ แฟร์" ที่คาห์น ชาตี้ร์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เซ็นเตอร์ กรุงอัสตาน่า ประเทศคาซัคสถานเชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ส่งตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม ไปซ้อมกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ของสโมสร ระหว่างรอจัดการเรื่องการย้ายทีม โดย เชลซี กำลังเจรจากับ ยูเวนตุส แลกตัว ลูกากู กับ ดูซาน วลาโฮวิช แต่ก็ยังตกลงเรื่องค่าตัวไม่ได้ ขณะเดียวกัน ดาวยิงวัย 30 ปี ปฏิเสธที่จะย้ายไปค้าแข้งในซาอุดีอาระเบีย แม้ อัล ฮิลาล ยื่นข้อเสนอมาให้แล้วก็ตาม“เดอะ ซัน” สื่อในอังกฤษ รายงานว่าเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย  ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อัล-นาสเซอร์ ในซาอุดีอาระเบีย  แซงหน้า ไคลี เจนเนอร์ อินฟลูเอนเซอร์สาวชื่อดัง ในการกลายเป็นผู้มีรายได้สูงสุดจากการโพสต์ลงอินสตาแกรม หรือ ไอจี  ต่อหนึ่งครั้งจะมีมูลค่า 1.87 ล้านปอนด์ (ประมาณ 82 ล้านบาท) โดยก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ มีรายได้มากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของประเภทนักกีฬาในการโพสต์อินสตาแกรม เท่านั้น หลังจากที่ เจดอน ซานโช่ ไม่มีชื่ออยู่ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมที่ออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 นัดก่อนเบรกทีมชาติ โดยที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม เปิดเผยกับสื่อว่านักเตะซ้อมได้ไม่ดีพอ ก่อนที่ เจ้าตัวจะออกมาตอบโต้ว่าเขานั้นซ้อมได้ดี ที่นายใหญ่พูดไม่เป็นความจริง และเขากลายเป็นแพะรับบาป จนกลายเป็นปัญหาระหว่างทั้งคู่ ที่อาจทำให้ ซานโช่ หมดอนาคตกับถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! การดวลกันของสองบิ๊กทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่แฟนๆทั่วโลกจับตาฟอร์มของแข้งใหม่อย่าง "จู๊ด เบลลิงแฮม" ลงลับแข้งกับยักษ์แห่งพรีเมียร์ลีก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ค. 66 เวลา 07:30 น.สมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย โดย คุณภูริต ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมฯ ส่งนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทย ประเภทสกีน้ำและเวคบอร์ดหลังเรือ จำนวน 8 คน เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอ็กซ์ตรีมระดับเอเชีย รายการ "มาเลเซีย สกี & เวค แชมป์เปี้ยนชิพ 2023" ที่เมืองปูตราจายา ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 14-16 ก.ค.66 โดยมีนักกีฬาจากเอเชีย กว่า 100 คน จาก 6 ประเทศ เข้าร่วมแข่งขัน ได้แก่ อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ไทย, ฮ่องกง, จีน และเจ้าภาพ มาเลเซียสมาคมวอลเลย์บอลเกาหลีใต้ ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 สำหรับนักกีฬาชุดนี้เป็นชุดเดียวกับศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023 (จบอันดับที่ 6 จาก 14 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน)วันที่ 21 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. ณ ระยอง สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กลุ่มเอ นัดที่สาม ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ กัมพูชาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศเรื่องการแต่งตั้งให้ บรูโน แฟร์นันด์ส รับตำแหน่งกัปตันทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะมาทำหน้าที่แทน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งเพิ่งถูกปลดออกไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และถือเป็นผู้นำทีมคนที่ 7 ของสโมสรในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ต่อจาก เนมานย่า วิดิช, เวย์น รูนี่ย์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, แอชลี่ย์ ยัง และ อดีตแนวรับ เลสเตอร์ ซิตี้กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อประเทศอิตาลี ได้ออกมาเปิดเผย โรแบร์โต้ มันชินี่  กำลังจะเข้ารับตำแหน่งกุนซือทีมชาติซาอุดีอาระเบีย พร้อมรับเงินมหาศาลถึง 90 ล้านยูโร