首页

发表时间:2024-05-04 17:29:34

สมาช ก slot machine ความ ร ก slot machine

ซิตี้หรือยูไนเต็ด ฝ่ายจัดสลักชื่อแมนเชสเตอร์ บนถ้วยแชมป์ ก่อนนัดชิงเอฟเอคัพ

ยุโรปหวานเจี๊ยบ! “มิน พีชญา” รัวภาพคู่แฟนหนุ่ม เจอถามถ่ายพรีเวดดิ้ง?

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อยหลังเสร็จภารกิจการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ โดยทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายก่อนจะไปพ่าย อุซเบกิสถาน 1-2 

วิว เยาวภา ฮีโร่โอลิมปิก คว้าเหรียญเงินบราซิลเลียนยูยิสสู

นักแสดงวัยรุ่นร้องเพจดัง หลังเลิกดารารุ่นใหญ่ ให้โอนบ้าน-รถ ทำชื่อติดแบล็คลิสต์

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เตรียมจัดประชุมสำคัญ 2 งาน ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชั้น 2 เลขที่ 286 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์  2567  คือ การประชุมใหญ่สามัญประจำปี และการประชุมใหญ่วิสามัญเพื่อเลือกตั้งสภากรรมการ หลังนายกสมาคม แสดงความประสงค์ลาออกจากตำแหน่ง  และสภากรรมการทั้งหมดพ้นจากตำแหน่ง

กรีนวู้ด ลา แมนยู ย้ายซบ เกตาเฟ่ สัญญายืมตัว

“พีพีทีวี” ติดโผเข้าชิง 6 รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 37 ประจำปี 2565

ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันระหว่าง กรานาดา เปิดเอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส คาร์เมเนส พบกับ แอธเลติก บิลเบา ขณะทำการแข่งขันช่วงครึ่งแรกนาที 18 มีเหตุให้ต้องยกเลิกการแข่ง เนื่องจากมีแฟนบอลเจ้าถิ่นรายหนึ่งหัวใจวายบนอัฒจันทร์ เกมนี้ แอธเลติก บิลเบา เป็นฝ่ายขึ้นนำ 1-0 จากลูกยิงของ อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ตั้งแต่นาทีที่ 6  

แบงค็อก เปิดบ้านถล่ม สุโขทัย  3-0 นำฝูงต่อศึกไทยลีก 1

“เจมส์ มาร์” เขินชม “พาย รินรดา” น่ารัก ข้ามเฟรนด์โซนเป็นคนพิเศษของใจ

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก 

project

ลิเลีย วู พร้อมคว้าแชมป์ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2 สมัยติด

เควิน เดอ บรอยน์ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาหลัง จนต้องพักยาวมาตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ล่าสุด เขามีชื่อเป็น 1 ใน 23 นักเตะชุด ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2023 ที่จะแข่งขันที่ 12-22 ธันวาคมนี้ โดยนักเตะสามารถเริ่มซ้อมเบาๆ ได้แล้วซึ่ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่า มิดฟิลด์วัย 32 ปี เริ่มวิ่งในสนามได้แล้ว แต่ยังไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีม 

project

นักแสดงวัยรุ่นร้องเพจดัง หลังเลิกดารารุ่นใหญ่ ให้โอนบ้าน-รถ ทำชื่อติดแบล็คลิสต์

สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB และ วอลเลย์บอลเวิลด์ ประกาศว่าการแข่งขันวอลเลย์บอลชายและหญิงเนชั่นส์ ลีก 2025 หรือ VNL 2025 จะเพิ่มทีมเป็น 18 ทีม จาก 16 ทีม โดยจะไม่มีทีมหลัก (core teams) และ (challenger teams ) ส่วนทีมที่ได้อันอันสุดท้ายจะตกชั้น

project

“พีพีทีวี” ยิงสด! ศึกลูกยางชายหาดชิงแชมป์เอเชีย 2023

หลังจากสมาคมกีฬาฟุตบอลชุดเดิมได้มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งสิ้นสุดลงในช่วงเช้า พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศอำลาตำแหน่ง โดยในช่วงบ่ายการประชุมใหญ่วิสามัญในการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล 

project

“ยู่ยี่ อลิสา” เปิดใจครั้งแรก หลังออกจากเรือนจำ บทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิต

ศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบชิงชนะเลิศคืนนี้ที่จะเป็นการพบกันระหว่าง จอร์แดน ที่เข้ามาชิงเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ พบกับ กาตาร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า ได้มีการเปิดเผยสถิติที่น่าสนใจออกมาว่าที่ผ่านมา มีชาติเจ้าภาพเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้ทั้งหมด 6 ครั้ง นับตั้งแต่มีการเปลี่ยนมาใช้ระบบรอบแบ่งกลุ่ม และรอบน็อกเอาต์ ซึ่งสุดท้ายแล้วมีถึง 4 ครั้ง ที่เจ้าภาพคว้าชัยชนะได้ฉลองแชมป์ในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ประกอบด้วย อิหร่าน ในปี 1976 คูเวต ในปี 1980, ญี่ปุ่น ปี 1992 และ ออสเตรเลีย ในปี 2015